Thông tin cần biết

chứng khoán

TRANSLATOR

Đi bộ 1600 km để cầu hôn bạn gái

Đi bộ 1600 km để cầu hôn bạn gái
Chàng trai chung tình người Trung Quốc
Hành động lãng mạn này thuộc về một thanh niên người Trung Quốc, khi anh chàng quyết định đi bộ 1600km chỉ để cầu hôn bạn gái.







Mới đây, một cô gái 23 tuổi người Trung Quốc đã đưa ra một điều kiện khá oái oăm dành cho bạn trai, đó là bắt anh chàng phải đi bộ 1600km mới đồng ý nhận lời cầu hôn.
Sau khi được anh chàng Liu Peiwen, 29 tuổi ngỏ lời cầu hôn, cô nàng Ling Hsueh đã đưa ra lời thách thức dựa trên ý tưởng của lời bài hát “500 Miles” do bộ đôi ban nhạc người Scotland thể hiện. Đoạn điệp khúc của bài hát này có phần lời như sau: “Nhưng anh sẽ đi 500 dặm (800km), và đi tiếp 500 dặm nữa, chỉ để trở thành người đàn ông đã đi 1000 dặm (1600km) và quỵ ngã trước cánh cửa nhà em.”
Nhưng trước khi Ling kịp bảo rằng cô chỉ đùa với anh, thì Liu đã mua ngay một chiếc balô và lên đường từ tỉnh Hà Nam để bắt đầu chuyến đi bộ marathon chinh phục bạn gái.
Đi bộ 1600 km để cầu hôn bạn gái, Phi thường - kỳ quặc, cau hon, di bo, chuyen la, chuyen la co that
Chàng trai lên đường chinh phục 1600 cây số theo lời thách thức của người yêu
Anh chàng cho biết: “Khoảng cách từ đây đến quê nhà của cô ấy ở tỉnh Quảng Đông, Phía Đông Nam Trung Quốc là 1600 km – chính xác 1000 dặm như lời bài hát. Khi đã hoàn tất hành trình để tới đó, tôi hi vọng là cô ấy đang đứng chờ trước cửa và tôi sẽ ngỏ lời cầu hôn với cô ấy lần nữa, hy vọng rằng Ling sẽ đồng ý lấy tôi.”
Khi biết người yêu của mình đã vác ba lô lên đường, Ling nói với giới truyền thông rằng: “Anh ấy thật đúng là người không biết suy nghĩ, tôi sẽ kết hôn với anh ấy dù thế nào đi chăng nữa, thật ra chuyện phải đi 1600 cây số để cầu hôn là tôi chỉ nói đùa mà thôi. Khi tôi biết tin thì anh ấy đã đi mất rồi.”
Được biết, chuyến đi này dự kiến sẽ phải mất khoảng 6 tuần mới có thể tới nơi, trước khi lên đường, cậu bạn trai chung tình còn nói thêm rằng: “Tôi thích đi bộ và luôn mong muốn được nhìn ngắm đất nước của mình nhiều hơn trong suốt chuyến hành trình, nhưng tình yêu mới chính là động cơ thúc đẩy khiến tôi cần phải lên đường.”

Posted by Thpt Hoài Đức A on 01:53. Filed under , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Đi bộ 1600 km để cầu hôn bạn gái

Leave comment

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ in đậm,in nghiêng,thẻ liên kết

Bài mới nhất

advertisement