Thông tin cần biết

chứng khoán

TRANSLATOR

Windows 7 - hệ điều hành bán chạy nhất trong lịch sử

Windows 7 - hệ điều hành bán chạy nhất trong lịch sửPhát biểu tại lễ khai mạc Hội nghị đối tác toàn cầu thường niên vừa diễn ra 8 giờ sáng 11/7 (giờ địa phương) tại Los Angeles tức 10 giờ tối qua, giờ Việt Nam, Giám đốc điều hành Microsoft đánh giá cao vai trò đối tác trong việc giúp Windows 7 trở thành hệ điều hành bán chạy nhất trong lịch sử, đưa tiến bộ công nghệ tới các doanh nghiệp toàn cầu.



Hội nghị đối tác toàn cầu thường niên của Microsoft (WPC), sự kiện 4 ngày nhằm tôn vinh 640000 đối tác toàn cầu đã được khởi động tại trung tâm Staples, Los Angeles với phần thuyết trình khai mạc của các lãnh đạo cao cấp tập đoàn Microsoft, tập trung giới thiệu các cơ hội mới và những cam kết của công ty với hệ thống sinh thái đối tác toàn cầu.
Windows 7 - hệ điều hành bán chạy nhất trong lịch sử, Vi tính - Internet, Windows 7, Windows 7 he dieu hanh ban chay nhat trong lich su, he dieu Windows 7, phan mem Windows 7, ra mat Windows 7, download Windows 7, Office 365
Thuyết trình trước gần 15.000 đối tác tới từ toàn cầu, ông Steve Ballmer, Tổng Giám đốc Tập đoàn Microsoft đã chia sẻ về con số hơn 400 triệu bản Windows 7 được bán ra trong vòng gần 2 năm, và phương thức chuẩn bị tốt nhất cho khách hàng và triển vọng tương lai là chuyển dịch sang Windows 7.
Đồng quan điểm đó, trong hai bài phát biểu còn lại của buổi khai mạc của bà Tami Reller - Phó Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc tài chính của Windows và Windows Live - ông Jon Roskill cũng đã nhấn mạnh, với thành công của mình, Windows 7 là đường dẫn tới Windows 8. Chia sẻ con số 200 triệu máy tính hiện vẫn đang sử dụng Windows XP, hệ điều hành ra đời từ năm 2001, bà Reller nhắn nhủ đối tác về các cơ hội kinh doanh thực tiễn để triển khai các giải pháp giá trị hơn tới khách hàng trong ngắn hạn và “giúp họ tiếp cận tương lai”.
Trong quá trình cung cấp tầm nhìn về lộ trình Windows với đối tác, bà Reller chia sẻ, dù hệ điều hành Windows 7 đã thành công với con số tăng trưởng ấn tượng, nhưng vẫn còn những cơ hội triển khai rất lớn hiện thời và trong tương lai: “Trong tương lai,môi trường doanh nghiệp là tổ hợp của các thiết bị và ứng dụng Windows 8 đi kèm với các máy tính và ứng dụng chạy trên hệ điều hành Windows 7. Năng lực chủ đạo của chúng ta là phát hành hệ điều hành Windows 8 linh động; đặc tính của hệ điều hành Windows; khả năng thích nghi theo thời gian để đảm bảo Windows sẽ tiếp tục được đánh giá cao trong tương lai”, bà nhấn mạnh.
Đưa ra những điểm chủ chốt của năm vừa qua và tầm nhìn năm nay, Tổng giám đốc Microsoft, ông Ballmer đã tóm lược những thành quả quan trọng của Windows Phone, như mối quan hệ đối tác của công ty với Nokia, Xbox, bao gồm cả Kinect và chiến lược của công ty để đưa lại các games miễn phí cho Kinect và các phòng sinh hoạt và truyền hình trực tiếp với Xbox vào mùa thu này.
Cùng với đó là những gì mà công cụ tìm kiếm Bing đã mang lại. Tại lễ khai mạc, Microsoft đã công bố bản demo của Bing trên Xbox ("Người sử dụng nói và Xbox tìm thấy thông tin người sử dụng cần") và các tính năng xã hội trong Bing kết nối với Facebook, thông tin cập nhật về sáp nhập với công ty Skype, và các triển vọng dịch vụ điện toán đám mây.
Tiếp đó là sự ra mắt của bản beta phiên bản tiếp theo của Windows Intune cho quản lý và an ninh máy tính dựa trên đám mây. Windows Intune cung cấp kinh nghiệm Windows tốt nhất cho khách hàng nhờ luôn đưa ra phiên bản mới nhất của Windows kèm với tính năng quản lý bảo mật máy tính và trong các đám mây. Các tính năng mới của Windows Intune, bao gồm cả phân phối phần mềm và truy cập từ xa, giúp tăng cường cơ hội cho các đối tác. Bản beta công cộng hiện thời sẵn cótại đây.
Cũng không quên nhắc tới thành công bất ngờ của Office 365. Chưa đầy hai tuần sau khi ra mắt chính thức Office 365, hơn 50.000 tổ chức đang thử nghiệm dịch vụ - tỷ lệ thêm một công ty sau 25 giây. Ông Ballmer cho biết, hơn một trong 5 công ty thuộc danh sách Fortune 500, sử dụng Dịch vụ trực tuyến của Microsoft và các tổ chức lớn trên toàn cầu đang chuyển dần tới dịch vụ dựa trên đám mây, như Hội Chữ thập đỏ Mỹ -sẽ chuyển 66.000 nhân viên của họ vào sử dụng Office 365 cuối năm nay, và công ty Công nghệ Nhật Bản Softbank, sẽ chuyển sang Office 365 để giúp giảm tổng chi phí bảo trì công nghệ và vẫn gia tăng năng suất cho toàn bộ 19 công ty con.
Ngoài ra, các chủ điểm được giới thiệu trong tuần hội nghị là Đám mây công cộng, cá nhân và các dịch vụ lai của đám mây Microsoft và phương thức Microsoft đang giúp đỡ các đối tác đi đến thành công cũng như làm sao để chuyển đổi vào thị trường điện toán đám mây đang phát triển nhanh chóng.
Microsoft có được sự thành công ít nhiều nhờ vào hệ sinh thái đối tác chất lượng cao, bao gồm các đại lý giá trị gia tăng, các nhà cung cấp phần mềm độc lập, các nhà sản xuất phần cứng, công ty bán lẻ... Với hỗ trợ của kênh kinh doanh vô giá này, trong Hội nghị này Microsoft sẽ tập trung vào chủ điểm làm sao để các đối tác trong hệ sinh thái tham gia vào nền công nghiệp, vì hiện thời các cơ hội đã chuyểndịch vào thị trường tiêu dùng và dịch vụ điện toán đám mây. Các chương trình cho đối tác mới, ưu đãi và đào tạo cũng sẽ được giới thiệu.
Thông tin chi tiết và cập nhật về Hội nghị đối tác toàn cầu, có thể tìm hiểu tại đây.

Posted by Thpt Hoài Đức A on 07:56. Filed under , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Windows 7 - hệ điều hành bán chạy nhất trong lịch sử

Leave comment

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ in đậm,in nghiêng,thẻ liên kết

Bài mới nhất

advertisement