Thông tin cần biết

chứng khoán

TRANSLATOR

Tiếng trống ngày khai trường

Tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu. bao niềm vui náo nức phấn khởi và chứa chan hy vọng.
Tiếng trống hối hả giục giã chúng chúng bước vào năm học mới đầy hứng khởi và quyết tâm rèn đức, luyện tài để trở thành những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô, xứng đáng với sự kì vọng của cha mẹ

Tiếng trống tha thiết mến yêu gợi nhớ bao mùa đèn sách đã qua và sẽ đến với mỗi chúng ta. Và cũng từ đây, tiếng trống trường nâng cánh cho bao khát vọng bay cao đến những khung trời mơ ước.

Hồi trống sôi nổi, náo nức của buổi tựu trường như còn vang vọng hồi trống xung trận thủa nào của ông cha ta. Lớp lớp thế hệ học sinh hôm nay luôn ra sức phát huy làm vẻ vang trang sử vàng của dân tộc.

Tiếng trống vẫy gọi các con nhanh chân đến trường, đến với chan hòa tình bạn, tình thầy trò đầm ấm, các con được học điều hay lẽ phải của đạo làm người, được khám phá những chân trời kiến thức vô tận của nhân loại. Cánh cửa ngôi trường trí tuệ đang rộng mở đón chào các con, những người mang vinh dự kế thừa và tôn vinh những truyền thống tốt đẹp của ngôi trường  thân yêu.

Lịch sử đã đặt lên vai các con những trọng trách lớn. Thế kỷ 21 cũng là thế kỷ của nền kinh tế tri thức đòi hỏi dấu ấn hàm lượng chất xám rất cao trong mỗi thành quả lao động. Đất nước ta đang tham gia hội nhập thế giới ngày một sâu rộng và hoàn thiện hơn. Bấy nhiêu thách thức đòi hỏi ở thế hệ trẻ hôm nay một trí tuệ, một bản lĩnh văn hóa và cả những phẩm chất mới để có thể đáp ứng yêu cầu của thời đại, đất nước. Đó cũng chính là niềm mong mỏi tha thiết mà Bác Hồ kính yêu đã gửi tới các cháu học sinh ngay trong ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam độc lập, là kỳ vọng của bao thế hệ cha ông không tiếc máu xương để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc:

" Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có trở nên vẻ vang sánh vai các cường quốc năm châu được hay không phần lớn nhờ vào công học tập của các cháu"    

Hãy lắng nghe âm vang tiếng trống trường rộn rã. Xin chúc cho những ước mơ vàng của tuổi trẻ sẽ trở thành hiện thực.

Tiếng trống kêu gọi, thúc giục các em vững bước vào tương lai.

Chào năm học mới, xin chúc thầy trò trường chúng ta một năm mới thành công rực rỡ.

Internet

Posted by Thpt Hoài Đức A on 23:21. Filed under , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Tiếng trống ngày khai trường

Leave comment

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ in đậm,in nghiêng,thẻ liên kết

Bài mới nhất

advertisement